top of page

ทรู ดิจิทัล โซลูชัน ร่วมกับ อัลติเมท โกล ผู้ให้บริการด้านงานจอภาพแสดงผลและสื่อประชาสัมพันธ์อัจฉริยะ



Digital Content Management และ Digital Signage เทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยปลดล็อกระบบประมวลผลและจอแสดงผลอัจฉริยะ ในโครงการศูนย์ฉีดวัคซีน ที่ทรู ดิจิทัล ปาร์ค สร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้เข้ารับบริการ


ทรู ดิจิทัล โซลูชัน ร่วมกับ อัลติเมท โกล ผู้ให้บริการด้านงานจอภาพแสดงผลและสื่อประชาสัมพันธ์แบบอัจฉริยะ ในหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิ ธุรกิจค้าปลีก ห้างสรรพสินค้า โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในการนำเอาโซลูชัน Digital Content Management และ Digital Signage ระบบประมวลผลและจอแสดงผลอัจฉริยะ แสดงผลแบบเรียลไทม์ ทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ต่างๆ และกล้องวงจรปิด มาใช้ ในโครงการศูนย์ฉีดวัคซีน ที่ทรู ดิจิทัล ปาร์ค


นายเอกราช ปัญจวีณิน กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจดิจิทัลโซลูชัน บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ทรู ดิจิทัล โซลูชัน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำเทคโนโลยีและดิจิทัล โซลูชันต่างๆ เข้ามาช่วยเหลือผู้ที่มาฉีดวัคซีนในพื้นที่ให้บริการที่ ทรู ดิจิทัล ปาร์ค ในการจัดระบบการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกโรงพยาบาล และยังได้รับการสนับสนุนจาก อัลติเมท โกล ในการนำระบบ Digital Content Management และ Digital Signage ระบบประมวลผลและจอแสดงผลอัจฉริยะ มาใช้ในศูนย์ฉีดวัคซีนได้อย่างมีประสิทธิภาพ”


จุดแตกต่างของศูนย์ฉีดวัคซีนนี้ที่มีการนำดิจิทัล โซลูชัน ระบบ Digital Content Management และ Digital Signage ระบบประมวลผลและจอแสดงผลอัจฉริยะ มาใช้งานคือ เมื่อผู้เข้ารับบริการเดินทางมาถึงทรู ดิจิทัล พาร์ค จะได้รับการตรวจวัดอุณหภูมิด้วยกล้องเซ็นเซอร์ จากนั้นระบบจะประมวลผลแบบอัจฉริยะจะดูความหนาแน่นของสถานที่ก่อนเข้ารับบริการ พร้อมทั้งตรวจนับจำนวนผู้มาเข้าใช้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ในแต่ละจุด พร้อมระบบคิวแบบอัตโนมัติ เพื่อลดความหนาแน่นของคนในพื้นที่ รวมถึงการตรวจวัดฝุ่นละออง นอกจากนี้ก็ยังมี Dashboard แสดงผลต่างๆ รวมถึงจำนวนของผู้เข้ารับบริการฉีดวัคซีนและระบุเวลาที่ฉีดวัคซีนเสร็จเรียบร้อย


คุณเนติพงษ์ เดชากร และ คุณนัยน์ภัค เดชากร Co-founder และ CEO ของ บริษัท อัลติเมท โกล ไอทีแอนด์เอวี จำกัด กล่าวว่า "บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ ที่ทำร่วมกับทางทรู ดิจิทัล โซลูชัน และพันธมิตรทางการค้าอื่นๆ ที่ได้ช่วยเหลือสังคมโดยเฉพาะในยามที่เกิดวิกฤตการณ์ที่กระทบต่อประชาชนหมู่มากแบบนี้"


นอกจากนี้ ระบบ Digital Content Management และ Digital Signage ทำงานร่วมกับดิจิทัล โซลูชันอื่นๆ จากทาง ทรู ดิจิทัล โซลูชัน เพื่อให้บริการตามจุดบริการต่างๆ อาทิ หุ่นยนต์อัจฉริยะให้บริการต้อนรับแนะนำกระบวนการฉีดวัคซีน หุ่นยนต์รักษาความปลอดภัยตรวจวัดอุณหภูมิผู้มารับบริการทั่วพื้นที่ หุ่นยนต์เสริฟให้บริการน้ำดื่มฟรี หุ่นยนต์ทำความสะอาด ตู้น้ำอัจฉริยะ TRUE Vending Machine จัดจำหน่ายเครื่องดื่มแบบที่ไม่ต้องสัมผัสตู้ คอยให้บริการ


ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/truedigitalso/



logo-footer.png

True Digital Group Co., Ltd.

True Digital Park, Griffin Building, 9-12 Fl, 101 Sukhumvit Rd,   Bangchak, Phra Khanong, Bangkok 10260, Thailand

@ True Digital Group Limited All rights reserved.

Get In Touch

Thanks for submitting!

#TrueDigitalGroup

Picture2.png
bottom of page