top of page

ทรู ไอดี ร่วมกับ ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ และ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เปิดงาน Start-Up : Open House ส่องความสนุกของซีรีส์มาแรงอย่าง สตาร์ทอัพ



กรุงเทพฯ 8 กุมภาพันธ์ 2567-  ทรู ไอดี นำโดย คุณ วินท์รดิศ กลศาสตร์เสนี ประธานฝ่ายดิจิทัลมีเดีย บริษัท ทรู ดิจิทัลกรุ๊ป ร่วมกับ ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ นำโดย คุณ MJ-Michael Jung, Co-CEO บริษัท ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ จำกัด และ ทรู ดิจิทัล พาร์ค นำโดย ดร. ธาริต นิมมานวุฒิพงษ์ ผู้จัดการทั่วไป ทรู ดิจิทัล พาร์ค เปิดงาน Start-Up: Open House #StartUpTHOpenHouse โปรโมทซีรีส์ มาแรงอย่าง สตาร์ทอัพ พร้อมกับเหล่านักแสดงอย่าง อัพ - ภูมิพัฒน์, เกรท - สพล, ก้อย - อรัชพร, เบลล์ - เขมิศรา, ทะเล สงวนดีกุล และ มาร์ท - กฤษณะ ต้อนรับแฟนคลับและจำลองฉาก Sandbox จากซีรีส์ สตาร์ทอัพ ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค 


โดย คุณวินท์รดิศ กลศาสตร์เสนี ประธานฝ่ายดิจิทัลมีเดีย บริษัท ทรู ดิจิทัลกรุ๊ป ได้กล่างถึงความมุ่งมั่นที่รังสรรค์ซีรีส์เรื่องนี้ “สตาร์ทอัพ เป็นซีรีส์เวอร์ชั่นรีเมค ที่เล่าถึงชีวิตของสองพี่น้อง ที่ทำธุรกิจ มีแนวคิดการใช้ชีวิต ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่เราตั้งใจผสมผสานความเป็นไทยเข้าไป ซึ่งเป็นสิ่งที่ทางทรู ซีเจ และ ทรูไอดี ตั้งใจสร้างเพื่อให้เป็นจุดกำเนิดกำลังใจ พลังในการใช้ชีวิตและสร้างธุรกิจ ของพวกเราคนไทยทุกคน และต้องขอขอบคุณทาง ทรู ดิจิทัล พาร์ค ที่เป็นสถานที่ถ่ายทำที่สำคัญให้กับซีรีส์เรื่องนี้ เพราะสถานที่นี้เกิดมาจากความคิดที่เชื่อมั่นในระบบนิเวศของสตาร์ทอัพ ซึ่งเป็นแก่นที่สำคัญของเรื่องนี้จริงๆ และ ที่ขาดไปไม่ได้ ต้องขอขอบคุณ ทรู ซีเจ ที่เป็นพันธมิตรหลักในการสร้างซีรีส์ดีๆ เนื้อหาดีๆ ให้แก่ผู้ชมทุกท่าน”


สตาร์ทอัพเป็นซีรีส์เรื่องแรกของทรูไอดีที่ปล่อยออกมาปีนี้ ทางทรูไอดีพร้อมท่ีจะส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงทุกระดับ และ ซีรีส์สนุกๆอีกมากมายให้กับทุกท่านตลอดทั้งปี สามารถติดตามได้ที่ ทรู ไอดี


bottom of page