top of page

ปลดล็อกความอัจฉริยะที่เหนือระดับในใจกลางทองหล่อ แบบ “Super Luxury” ด้วยเทคโนโลยี True Smart Living

Updated: Dec 2, 2021



อีกหนึ่งแห่งความสำเร็จที่แสนประทับใจจาก “True Smart Living” เทคโนโลยีอัจฉริยะจาก True Digital Solutions ร่วมมือกับ โครงการ Hyde Heritage ทองหล่อ หนึ่งในโครงการที่เน้น “การผสมผสานดีไซน์ที่หรูหราเหนือกาลเวลากับฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างลงตัว” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสความสุนทรีย์ได้ทุกวัน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันโดยเน้นพื้นที่ส่วนกลางที่มากถึง 8 ชั้นฟังก์ชั่น กว่า 2,000 ตารางเมตรพร้อมได้ยกระดับการให้บริการด้วยการนำ On-Demand Service จากโรงแรม Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit โรงแรมในเครือ Grande Asset Hotels & Poperty มาเพิ่มประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบเอ็กซ์คลูซีฟโดยนำเทคโนโลยีโซลูชั่นจาก True Smart Living มาใช้ตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งานแบบอัจฉริยะบนทุกพื้นที่ของของคอนโดมิเนียม ตั้งแต่ทางเข้า-ออกโครงการ ประตูทางเข้าอาคาร ลิฟท์ พื้นที่ส่วนกลาง และห้องพัก รวมถึงระบบการจัดการโครงการของนิติบุคคลในการดูแลผู้อยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยแบบเหนือระดับ


โดย คุณ เอกราช ปัญจวีณิน กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจดิจิทัลโซลูชัน บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ในฐานะผู้นำนวัตกรรมด้านดิจิทัล ได้พัฒนาโซลูชั่นเพื่อการอยู่อาศัยให้ครอบคลุม ตอบโจทย์ เสริมความแข็งแกร่งให้ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในการยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยให้กับลูกบ้านทั้งด้านความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และคุณภาพชีวิตให้แก่ลูกบ้าน อย่างโครงการ Hyde Heritage ทองหล่อ ก็ได้นำโซลูชั่นของเราไปใช้ในโครงการให้ครอบคลุมทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็น


  • Car Access ระบบไม้กั้นอัตโนมัติ ด้วยเทคโนโลยี Bluetooth แบบ Easy Pass และ QR Code Invitation ผ่านแอปพลิเคชั่นของเจ้าของห้อง หรือ เพื่อให้ผู้เข้ามาเยี่ยมเข้า - ออกได้สะดวกสบาย

  • Building Access ระบบประตูอัตโนมัติโดยใช้การ์ดหรือ QR Code พร้อมระบบกล้องตรวจจับใบหน้าและอุณหภูมิแบบอัตโนมัติบริเวณทางเข้า-ออกสามารถดูรายงานผลได้ Smart Elevator ลิฟต์อาคารอัจฉริยะไปถึงชั้นที่พักอาศัยแบบอัตโนมัติและจํากัดการเข้าถึงบางชั้นสําหรับผู้มาติดต่อ

  • Smart Home ระบบบ้านอัจฉริยะควบคุมการเปิด-ปิดไฟและเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านแอปพลิเคชั่นหรือสั่งงานด้วยเสียง

  • Facility Management ระบบการใช้งานพื้นที่ส่วนกลางแบบอัตโนมัติระบบการจองการใช้งานพื้นที่ส่วนกลางผ่านแอปพลิเคชั่นบนสมาร์โฟนหรือหน้าจออัจฉริยะ Spa, Glass House, Co-working, library, theater and tea lounge, golf simulator-ระบบการควบคุมไฟฟ้าและอุณหภูมิแบบอัตโนมัติตามวันและเวลาที่มีการจอง-ระบบนับจํานวนผู้มาใช้งานแบบอัจฉริยะที่ Sky Pool และ Grand Gym and Yoga

  • Application for Services แอปพลิเคชั่นเดียวครบทุกการใช้งานการแจ้งเตือนข่าวสารภายในโครงการ, ระบบแชทกับนิติบุคคล, การแจ้งบิลค่าใช้จ่ายการแจ้งเสียแจ้งช่อมและควบคุมการใช้งานโชลูชั่นเพื่อที่อยู่อาศัย

  • Network Equipment ระบบ Fiber Optic Internet ระบบสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ช่วยให้การใช้งานเชื่อมต่อแบบไร้รอยต่อ






ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นที่ โครงการ Hyde Heritage ทองหล่อ ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองให้สามารถสามารถใช้ชีวิตที่ง่าย สะดวกสบาย และปลอดภัยในแบบที่คุณเลือกเองได้


สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Partner with “True Smart Living”

ติดต่อได้ที่ https://www.facebook.com/truedigitalso


ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษกับโครงการ Hyde Heritage ทองหล่อ



bottom of page