top of page

สุดล้ำ! ทรู เฮลท์ เปิดฟังก์ชันเด็ด “เทเลเมดิเคลม” (TeleMediClaim+).

Updated: Jul 12, 2022

สุดล้ำ! ทรู เฮลท์ เปิดฟังก์ชันเด็ด “เทเลเมดิเคลม” (TeleMediClaim+). พบหมอออนไลน์-รับยาที่บ้าน-เคลมประกันได้ ไม่ต้องสำรองจ่าย ปรึกษาเรื่องสุขภาพเบื้องต้นได้ทุกที่ สะดวก ประหยัด ปลอดภัย ไม่ต้องไปโรงพยาบาล



กรุงเทพฯ 17 สิงหาคม 2564 – อีกขั้นของบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ ทรู เฮลท์ (True HEALTH) แพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอัจฉริยะ เดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อช่วยให้คนไทยเข้าถึงบริการทางการแพทย์เบื้องต้นได้อย่างทั่วถึงปล่อยฟังก์ชันใหม่สุดล้ำ “เทเลเมดิเคลม” (TeleMediClaim+) ผสานความร่วมมือกับเหล่าบริษัทประกันชั้นนำ ประเดิมด้วย บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ให้เคลมประกันสุขภาพแบบผู้ป่วยนอก หรือ OPD ได้ทันทีหลังปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน True HEALTH โดยไม่ต้องสำรองจ่ายครอบคลุมทั้งค่าบริการและค่ายาตามเงื่อนไขของกรมธรรม์เปิดประสบการณ์ใหม่ในการปรึกษาแพทย์ออนไลน์อยู่ที่ไหนก็สามารถปรึกษาได้โดยไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล พร้อมบริการส่งยาตามคำสั่งแพทย์ถึงหน้าบ้าน ปลอดภัย ลดเสี่ยงติดเชื้อ สะดวกสบาย รวดเร็วและประหยัดทั้งค่าเดินทางค่าบริการและค่ายาเตรียมเดินหน้าขยายความร่วมมือกับพันธมิตรบริษัทประกันอย่างต่อเนื่อง เพิ่มทางเลือกในการใช้บริการสำหรับผู้ที่มีกรมธรรม์ประกันสุขภาพ พร้อมให้บริการ 18 สิงหาคม 2564 นี้


ดร.อดิภัทร ชัยชนะสกุล กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจดิจิทัล เฮลท์ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ทรู เฮลท์ แพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอัจฉริยะ มุ่งมอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพในยุคดิจิทัล สอดรับเทรนด์และเทคโนโลยีการแพทย์ทางไกล (Telemedicine) ที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่คนต้องอยู่บ้านมากขึ้น เพิ่มช่องทางให้เข้าถึงบริการทางการแพทย์ผ่านระบบออนไลน์ได้ง่ายๆจากทุกที่ทั่วประเทศ โดยไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล ล่าสุด เปิดฟังก์ชันใหม่ “เทเลเมดิเคลม” (TeleMediClaim+) ผสานความร่วมมือกับเหล่าบริษัทประกันชั้นนำ ประเดิมด้วย อลิอันซ์ อยุธยา เพิ่มทางเลือกในการใช้บริการสำหรับผู้ที่มีกรมธรรม์ประกันสุขภาพสามารถเคลมประกันสุขภาพแบบผู้ป่วยนอก หรือ OPD เบิกค่าสินไหมได้ทันทีหลังจากปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน True HEALTH โดยไม่ต้องสำรองจ่าย คุ้มครองทั้งค่าบริการและค่ายาตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ เติมเต็มประสบการณ์การพบแพทย์ออนไลน์อย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่การปรึกษาปัญหาสุขภาพเบื้องต้นกับทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญกว่า 20 สาขาจากชีวีบริรักษ์คลินิกเวชกรรมครอบคลุมทั้งสุขภาพกายและใจ สามารถปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน True HEALTH ได้ทั้งในรูปแบบของการโทร แชต และวิดีโอ คอลล์ (VDO Call) พูดคุยกับแพทย์ได้แบบเรียลไทม์ ที่สำคัญ หากแพทย์มีคำแนะนำหรือสั่งยา ทรู เฮลท์ ยังมีบริการส่งตรงยาถึงหน้าบ้านทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯและต่างจังหวัดทั่วประเทศ อีกทั้งยังสามารถเคลมประกันสุขภาพได้ด้วย โดยทรู เฮลท์ จะขยายความร่วมมือกับอีกหลากหลายบริษัทประกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มทางเลือกในการใช้บริการสำหรับผู้ที่มีกรมธรรม์ประกันสุขภาพแบบผู้ป่วยนอก ให้ใช้บริการพบแพทย์ออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย รวดเร็ว ประหยัด และปลอดภัยทั้งยังช่วยเสริมสร้างคุณภาพชีวิตและสุขภาพของคนไทยทั่วประเทศให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ทรู เฮลท์ ยังเตรียมเพิ่มทางเลือกสำหรับผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่มีกรมธรรม์ประกันภัยโควิด-19 (และมีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล) กับบริษัทประกันที่เข้าร่วมโครงการสามารถปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน True HEALTH รับยาที่บ้าน พร้อมเคลมค่าบริการและค่ายาได้ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ โดยไม่ต้องสำรองจ่าย ซึ่งจะช่วยให้ผู้ป่วยกลุ่มที่มีอาการไม่รุนแรงสามารถเข้าถึงการรักษาได้อย่างทั่วถึงและสะดวกสบาย ไม่ต้องไปโรงพยาบาลโดยเฉพาะในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างรุนแรงเป็นวงกว้าง


ผู้ที่มีประกันสุขภาพ สามารถปรึกษาปัญหาสุขภาพเบื้องต้นกับทีมแพทย์ผ่านแอปพลิเคชัน True HEALTH พร้อมเคลมค่าบริการและค่ายาได้ตามเงื่อนไขความคุ้มครองของกรมธรรม์โดยไม่ต้องสำรองจ่ายด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน True HEALTH และลงทะเบียนเพื่อเริ่มต้นใช้งาน จากนั้นเลือกบริษัทประกันและกรอกข้อมูลเพื่อยืนยัน เพียงเท่านี้ก็สามารถนัดหมายและปรึกษาหรือรับคำแนะนำจากแพทย์บนแอปพลิเคชัน True HEALTH ได้ทันที ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปฯ ได้ที่ https://bit.ly/truehealthapp หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับทรู เฮลท์แพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอัจฉริยะ ได้ที่ LINE OA : @truehealthofficial


#TogetherWeCare #TrueHEALTH #ทรูเฮลท์ #บริการส่งสุขภาพดีถึงที่

bottom of page